Menu Đóng

SOFA DA CAO CẤP – ĐIỀU GÌ KHIẾN GIỚI SÀNH ĐIỆU CHỌN SOFA DA THẬT?

Với kinh nghiệm sản xuất & cung cấp sofa da thật tại TP.HCM có nhiều năm kinh nghiệm. Merci rất thấu hiểu khách hàng của mình trong mỗi chặng đường gắn bó. Cùng điểm lại những lý do nổi bật mà giới sành sofa họ chọn chất liệu từ da có thể kể đến:

Biểu tượng cho đẳng cấp – sang trọng và cái “gu” sành điệu

Nói đến sự đẳng cấp và sang trọng thì sofa da cao cấp luôn là sự lựa chọn ưu tiên số 1. Không ai có thể phủ nhận sự “quý phái” của da thuộc tự nhiên, chỉ cần xuất hiện đã đủ chứng minh sự sang trọng, có gu thẩm mỹ và nói lên địa vị của gia chủ.

Do vậy, khi bạn bước vào một căn phòng với sự hiện diện của sofa từ da thật, chúng ta sẽ ấn tượng đến nỗi chẳng thể để tâm tới bất cứ thứ đồ đạc nào khác nữa.

sofa da thật
Sofa da thật

Chất lượng sofa da thật vượt trội hơn các chất liệu khác

Bề mặt sofa có độ sáng bóng & sang trọng hơn rất nhiều so với các chất liệu như vải, nhung, bao bố hay nỉ.

Nhờ tính chất đàn hồi tự nhiên, da vẫn ngon lành ngay khi có nhiều vết xước. Da thật (da thuộc) cũng có khả năng chống tràn (nước) và bụi bẩn, nên sofa da đều có thể được lau sạch một cách dễ dàng chỉ cần một miếng vải ẩm.

sofa da thật

Mang lại cảm giác thân thuộc, dễ chịu nhất bất kể thời tiết thay đổi

Điều đặc biệt ít ai biết đến, không giống như vật liệu tổng hợp, da thở. Điều đó nghĩa là nó làm tiêu tan hơi nóng và hơi lạnh rất nhanh. Vì vậy, bất chấp thời tiết ra sao, da thật đều nhanh chóng khiến người ngồi cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Bạn sẽ có cảm giác khi ngồi trên bộ sofa da thật mùa đông ấm áp, mùa hè mát lạnh.

Ngoài ra, da thật cũng có khả năng hấp thụ và giải phóng hơi ẩm, nên bạn sẽ cảm thấy ít bám dính và
bí rít khi ngồi hơn.

sofa da thật

Không gây kích ứng da & an toàn cho trẻ em

Với lẽ thông thường bạn có suy nghĩ rằng bộ sofa nào cũng như nhau mà thôi. Sự thực là sofa có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng, nhất là trẻ em và sự nguy hiểm 90% đến từ vật liệu vỏ bọc. Vậy nguyên nhân từ đâu?

Ví dụ như bạn có thể thấy rõ:

_Sofa vải rất dễ bám bụi, hấp thụ các chất bẩn, nước.

_Sofa da công nghiệp không thấm nước, dễ dàng lau sạch bụi nhưng chất liệu da PU có nguồn gốc
từ nhựa tổng hợp.

Vì thế rất dễ tồn tại vi khuẩn phát sinh bệnh tật và gây cảm giác ngứa ngáy cho người dùng. Không những thế, những loại giả cũng sẽ gây kích ứng cho người dùng sở hữu làn da nhạy cảm.

 Sofa da cao cấp luôn được làm từ những loại da tốt nhất, đó là da bề mặt (top grain) và được thuộc bằng các chất chiết xuất từ tự nhiên. Nhờ đó loại da này giữ được hầu hết các đặc tính tự nhiên của da và hoàn toàn không gây dị ứng cho người dùng.

sofa da thật

Bền đẹp theo thời gian và không bao giờ lỗi thời

Những bộ sofa làm từ da thật được chứng minh rằng độ bền, càng dùng lại càng đẹp qua tháng năm. Những mẫu sofa da thật có tuổi thọ lên đến 10 – 15 năm. Các chuyên gia ước tính chiếc ghế sofa da bò thật có tuổi thọ gấp 4 lần so với chiếc ghế từ vải.

Từ xa xưa con người đã biết dùng da động vật để làm quần áo, đồ dùng giữ ấm. Những sản phẩm phụ kiện này chỉ dành cho giới quý tộc và đến nay vẫn vậy, đồ da thuộc – bất kể áo, ví, túi xách, giày da hay sofa vẫn được xếp vào mặt hàng cao cấp, giá trị cao.

Điều này được chính minh hơn khi các sản phẩm da thật rất được ưa chuộng và sưu tầm ở khắp nơi trên thế giới.

Thân thiện với môi trường

Khi mối quan tâm về môi trường ngày càng phát triển, chất liệu xanh, thân thiện với môi trường được ưu tiên ứng dụng trong mảng nội thất. Da thật đáp ứng cả hai yêu cầu. Da thuộc – da bò là vật liệu hữu cơ, có khả năng tái tạo.
Vì vậy, nếu như bộ sofa giả da, hay sofa vải đã nhanh hỏng lại khó có thể tái chế hay phân hủy, gây ô nhiễm môi trường thì sofa da thật lại chứng minh tính an toàn với môi trường của mình.

Xem thêm các công trình tiêu biểu có sofa da thật khác tại đây.

Fanpage: facebook.com/sofamerci.vn